วันพุธที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ขายแผ่นมุ้งลวดสำเร็จรูป โทร.0896015286,ณิคกี้สาธิตการติดตั้งแผ่นซ่อมมุ้งลวดสำเร็จรูป,ร้านขายแผ่นซ่อมมุ้งลวดชลบุรีแบบออนไลน์,การติดตั้งแผ่นซ่อมมุ้งลวด,ราคาแผ่นซ่อมมุ้งลวดเซฟ-ที-สกรีน สินค้าOTOP




บางครั้งเวลาเรามีปัญหามักจะหาทางออกได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ขึ้นอยู่กับการขวนขวายที่จะแก้ปัญหานั้นๆ หรือไม่  ดิฉันก็คนหนึ่งที่คิดๆๆ ว่าจะซ่อมมุ้งลวดนี้อย่างไรดี  จะเอาไปซ่อมทางร้านก็คิวยาว เพราะว่าเห็นว่าเสียเวลาซ่อมให้เราไม่คุ้มค่าเวลา หากเขาทำงานใหม่จะได้เงินเยอะกว่า  แต่วันนี้ดิฉันมีทางเลือก ทางออกใหม่ที่ทั้งประหยัดเงิน เวลา และแรง แล้วค่ะ  ด้วยตัวช่วยที่สุดยอด และการติดตั้งที่แสนจะง่ายดาย เพียงคนเดียวก็ทำได้ค่ะ  แค่ซื้อหาไปทำการติดตั้งซ่อมแซมเองที่บ้านอย่างที่ดิฉันทำให้ท่านผู้ชมดูใน Youtube ข้างบน เพียงไม่กี่นาที่ก็ซ่อมเสร็จเรียบร้อย พร้อมนำกลับไปติดตั้งที่ขอบหน้าต่างในบ้านได้สบายๆ  เห็นไหมคะ ว่ามันสะดวกแค่ไหน ด้วยตัวช่วยอย่าง "แผ่นซ่อมมุ้งลวดสำเร็จรูป SAFE-T-SCREEN" และมีให้เลือกหลายแบบ หลายขนาด แต่ราคาแสนจะถูก คุ้มค่ามากๆ แถมเช็ดล้างทำความสะอาดได้ตามปกติ สนใจสั่งซื้อได้ที่ดิฉันปรียาภัสสร์ (ณิคกี้) โทร.08-9601 5286, 08-1988 3799 หรือสะดวกจะสั่งทาง E-mail: preeyapt.ka@live.com , sompong.ka@hotmail.com ได้ตลอด 24 ช.ม. ค่ะ


8 x 8 cm. @ 25 bht.

12 x 12 cm. @ 50 bht.
6 x 6 cm. @ 15 bht.
6 x 6 cm. @ 53 bht.
 
5 x 18 cm. @ 39 bht.

5 x 12 cm. @ 25 bht.


8 x 8 cm. @ 25 bht.
6 x 6 cm. @ 15 bht.

8 x 8 cm. @ 39 bht.
12 x 12 cm. @ 39 bht.

8 x 8 cm. @ 20 bht. (สีเงิน)
8 x 8 cm. @ 25 bht.

Sometimes we have problems, often find it does not depend on the endeavor to solve it or not I was the only one who thinks so. Frame how to fix it. All it will take to fix the long queue. Since that time, we do not repair it worth the time. If he would have a lot of money. But today, I have a choice. A new way to save money and time and effort to help you with the best. The installation is very simple. I can do it alone. Just buy a repair install at home that I make the audience see on Youtube a few minutes to complete the repair. Ready to install the windows in my house to see if it's comfortable with it. With the help of. "The finished repairing mosquito nets. SAFE-T-SCREEN "and is available in several sizes, but very much worth it to be wiped clean as usual. You can order from Mrs.Preeyapat (Nicky), 0.08-9601 5286 Tel: 08-1988 3799 or access will be via E-mail: preeyapt.ka @ live.com, sompong.ka @ hotmail. com (24 hours).  Payment by "Westurn Union" 

เงื่อนไข
ค่าจัดส่งทางไปรษณีย์ 30 บาท  ทั่วประเทศ ยกเว้นสั่งซื้อครบ 500 บาท จัดส่งฟรีทั่วประเทศ และ/ซื้อครบ 2,000 บาท ในราคาขายส่ง ยินดีส่งฟรีทั่วประเทศเช่นกัน
การชำระเงิน
ผ่านบัญชีธ.ไทยพาณิชย์ สาขา สัตหีบ ประเภท ออมทรัพย์ ชื่อบัญชี นางปรียาภัสสร์ การัณยศิลป์ เลขที่บัญชี 656-227820-0 โปรดยืนยันผ่านทางโทรศัพท์/หรือข้อความ SMS ว่าท่านคือผู้โอนเงินค่าสินค้าดังกล่าวมาจริงทุกครั้ง แล้วทางทีมงานจะเร่งส่งสินค้าให้ท่านต่อไปตามลำดับทันที

Payment Condition:
Please payment to Account Name : Mrs.Preeyapat Karanyasin
Account No.656-227820-0 
Bank : Siam Commercail Bank Public Company Limited (SCB)
Type : Saving Account
Branch : Sattahip Branch

1 ความคิดเห็น:

  1. หากบ้านท่านมีปัญหามุ้งลวดขาด ชำรุด เป็นแนวสั้น แนวยาว เป็นรูเล็กๆ ขาดแนวชิดขอบแผ่นอลูมิเนียม หรือมุมแผ่นเพลท จะด้านใดก็ตาม เรามี "แผ่นซ่อมมุ้งลวดเอนกประสงค์ แสนอัจฉริยะ แสนมหัศจรรย์" ของ SAFE-T-SCREEN ที่ผลิตได้มาตรฐาน สมอ., มีสิทธิบัตรรับรองรายเดียวในประเทศไทย และได้รับรางวัลสินค้า OTOP ระดับ 4 ดาว อีกด้วยจ้า สามารถดัดแปลงนำมาใช้เป็นกรอบรูปสีสวยๆ ได้หลายแบบด้วยละค่ะ หลังจากใช้งานเสร็จแล้ว ดังนั้นจึงขอแนะนำท่านพ่อบ้านแม่บ้านที่มีปัญหาแก้ไม่ตก ไม่อยากจะเสียเวลาไปสั่งซื่อสั่งทำแผ่นมุ้งลวดใหม่ทั้งอัน ที่อาจจะต้องรอคิวยาว เพราะช่างไม่ชอบงานแก้ แต่ช่างชอบทำงานใหม่ๆ ที่ได้เงินดีกว่านั่นเอง ดังนั้นเราจึงขอแนะนำหนทางใหม่กับการแก้ไขปัญหานี้ ด้วยการจัดหา "แผ่นซ่อมมุ้งลวดสำเร็จรูป" นี้มาติดตั้งซ่อมแซมด้วยตัวท่านเองจะดีกว่า สะดวกกว่า ประหยัดเงินท่านมากกว่า และที่สำคัญ "ไม่ต้องทนโดนยุงกัน แมลงรบกวน หวั่นเกรงหนูจะเข้ามาสร้างความน่ารำคาญ และโรคร้ายๆ" มาให้ท่านและสมาชิกในครอบครัวที่รักของท่านอีกต่อไปค่ะ สนใจสอบถามเพิ่มได้ที่คุณปรียาภัสสร์ (ณิคกี้) โทร.08-9601 5286, ร.อ.สมพงษ์ โทร.08-1988 3799 หรือท่านจะชมวิธีการติดตั้งก่อนได้ที่ www.wiremeshrepair.blogspot.com, www.phikanes2515.blogspot.com, www.phikanes.com ก็ได้นะคะ หากมั่นใจจะสั่งซื้อตามขนาดที่ท่านต้องการซ่อมแล้ว สามารถจะแจ้งรายละเอียดมาได้ที่ E-mail: preeyapat.ka@live.com, sompong.ka@hotmail.com ได้ตลอด 24 ช.ม. ค่ะ

    ตอบลบ